Kết quả tìm kiếm cho "cá bông lau"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3202
Tổng Bí thư Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm và Tổng thống nước CH Bulgaria Rumen Radev nhất trí thông qua Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam-Bulgaria lên “Đối tác chiến lược.”
Ban đêm là khoảng thời gian “vàng” để làn da nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày dài chịu tác động từ khói bụi, ánh nắng và ô nhiễm. Vì vậy, việc lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm phù hợp không chỉ giúp nuôi dưỡng và làm sáng da, mà còn hỗ trợ cải thiện các vấn đề như khô ráp, sạm màu hay lão hóa sớm. Tuy nhiên, mỗi loại da lại có nhu cầu riêng, đòi hỏi tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm khác nhau để đạt hiệu quả tối ưu.
Lời khuyên ấy nghe thật đơn giản, thậm chí có phần tuyệt đối. Giữa vô vàn lựa chọn, tại sao lại phải là Hải Triều? Tôi đã luôn nghĩ mình biết câu trả lời: uy tín, lâu năm. Nhưng cho đến khi tự mình trải nghiệm, tôi mới nhận ra, lý do thật sự sâu sắc và tinh tế hơn rất nhiều.
Một thành viên trong đội ngũ huấn luyện người Hà Lan vừa bị thanh lý hợp đồng cho rằng giấc mơ dự World Cup 2026 của bóng đá Indonesia là "phi logic".
Nhiều người dân bị ghẻ, nấm, viêm da nặng sau khi lũ rút.
Triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc, An Giang huy động sức mạnh cộng đồng, góp phần bảo tồn bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số, tạo điều kiện cho các tổ chức tôn giáo hoạt động gắn với phương châm “Tốt đời, đẹp đạo”…
Từ những mẻ bánh thất bại đến sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, hành trình kinh doanh của bà Cái Thị Dính, ngụ ấp Bào Môn, xã An Biên là minh chứng sống động cho ý chí, sự khéo léo và đam mê của phụ nữ nông thôn.
Tặng hoa là hành vi giao tiếp cực kỳ hiệu quả trong nhiều trường hợp như bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn hay hối lỗi, văn hóa tặng hoa bắt đầu từ khi nào?
Thật thú vị khi những sợi tóc có thể hoạt động như “sứ giả sức khỏe”. Chế độ ăn uống kém, ô nhiễm hoặc căng thẳng thường bị đổ lỗi cho tóc bạc, màu hoặc mỏng, nhưng đôi khi nguyên nhân lại sâu xa hơn.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2025 với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp xuất khẩu và các địa phương, tập trung bàn giải pháp tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức từ thị trường quốc tế, xác định mục tiêu tăng trưởng trên 4%, đạt kim ngạch xuất khẩu 65-70 tỷ USD trong năm 2025.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Từ cánh đồng đến mạng xã hội, nông dân An Giang hôm nay đang thật sự “chuyển mình”, vừa sản xuất giỏi, vừa kinh doanh hay, nhờ mạnh dạn bắt nhịp với thời đại số.